truy Lượt Xem:25

5 bài tập giảm căng thẳng sẽ làm dịu sự lo lắng của cuộc phỏng vấn của bạn

Biến bó dây thần kinh thành một loạt các lời đề nghị.

5 bài tập giảm căng thẳng sẽ làm dịu sự lo lắng của cuộc phỏng vấn của bạn
Hãy đối mặt với nó: Không ai thích được đánh giá, nhưng cũng giống như nó hay không, đó chính xác là những gì một cuộc phỏng vấn xin việc là: một khu vực phán xét. Đó cũng là cơ hội để cho bạn thấy rằng bạn là người thích hợp cho công việc, nhưng nếu bạn không tự tin rằng bạn đã có những gì nó cần, người phỏng vấn cũng sẽ không làm như vậy.
 
Nếu có bất kỳ sự thoải mái nào, hãy biết rằng nhiều người lo lắng rằng sự lo lắng của họ sẽ phá hoại hiệu suất phỏng vấn việc làm của họ. Theo một nghiên cứu năm 2013 của Harris Interactive và Everest College, 92% người Mỹ trưởng thành lo lắng về các cuộc phỏng vấn việc làm , và 17% người xếp hạng lo sợ lo lắng vì mối quan tâm hàng đầu của họ . (Đó là meta.)
 
May mắn thay, bạn có thể vượt qua "lo lắng về việc lo lắng" khỏi danh sách của bạn với các bài tập giảm căng thẳng này sẽ giúp bình tĩnh sự lo lắng của cuộc phỏng vấn việc làm của bạn . 

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

Làm một buổi diễn tập tinh thần

Hầu hết các chuyên gia nghề nghiệp sẽ tư vấn cho bạn thực hành trả lời các câu hỏi phỏng vấn , nhưng có một loại diễn tập khác có thể chuẩn bị cho bạn theo một cách khác - buổi diễn tập đó là tất cả trong tâm trí bạn.
 
  "Nghiên cứu cho thấy rằng trải nghiệm thành công làm tăng sự tự tin của chúng tôi, ngay cả khi trải nghiệm đó được tưởng tượng", Harley Sears, một nhà thôi miên tư vấn dựa trên Arkansas cho biết.
 
Để có được một buổi diễn tập tinh thần, Sears khuyên bạn nên làm cho mình thoải mái, nhắm mắt lại, hít thở sâu và cho phép cơ bắp thư giãn.
 
“Xem bản thân mình bình tĩnh, tập trung và chuẩn bị — tự tin trả lời bất kỳ câu hỏi nào trong suốt cuộc phỏng vấn thành công. Cho phép bản thân cảm thấy mạnh mẽ, tự tin và tự hào khi hình dung cuộc phỏng vấn thành công của bạn. ”
 

Nghe danh sách phát động lực

Ngôi sao trong tập của riêng bạn của Carpool Karaoke trên đường đến cuộc phỏng vấn, và bạn có thể hát theo cách của bạn vào trạng thái giống như Zen để phỏng vấn thành công.

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

"Phong trào và âm nhạc ngay lập tức có thể giúp bạn có được một nơi tự tin," Jennifer Davis, một huấn luyện viên lãnh đạo có trụ sở tại New Jersey nói. “Chọn một bài hát yêu thích làm tràn đầy trái tim của bạn bằng niềm đam mê. Các bài hát và phong trào kết nối bạn với bản thân tốt nhất của bạn sẽ cho phép bạn trải nghiệm đầy đủ sức mạnh ngay lúc này, và sau đó bạn có thể vào và nghiền nát nó! ”

 

Hãy cho bản thân một cuộc nói chuyện pep

Bạn có đôi khi bắt mình nói chuyện với chính mình? Được rồi. Chúng ta đều làm điều đó. Vâng, theo Patricia Thompson, chủ tịch của Silver Lining Psychology, một công ty tư vấn quản lý và tâm lý của công ty ở Atlanta, đó chính xác là những gì bạn muốn làm trước một cuộc phỏng vấn để vào đúng không gian.
 
Thompson thực sự gợi ý một mẹo để cá nhân hóa cuộc nói chuyện pep của bạn hơn nữa: “Sử dụng tên của riêng bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng nó giúp bạn để khoảng cách cho mình một chút từ tình hình, và thay vì bị cuốn vào sự lo lắng của nó, có thể giúp bạn có một cảm giác lớn hơn về quan điểm, ”cô nói.
"Phong trào và âm nhạc ngay lập tức có thể giúp bạn có được một nơi tự tin," Jennifer Davis, một huấn luyện viên lãnh đạo có trụ sở tại New Jersey nói. “Chọn một bài hát yêu thích làm tràn đầy trái tim của bạn bằng niềm đam mê. Các bài hát và phong trào kết nối bạn với bản thân tốt nhất của bạn sẽ cho phép bạn trải nghiệm đầy đủ sức mạnh ngay lúc này, và sau đó bạn có thể vào và nghiền nát nó! ”
 
Hãy cho bản thân một cuộc nói chuyện pep
Bạn có đôi khi bắt mình nói chuyện với chính mình? Được rồi. Chúng ta đều làm điều đó. Vâng, theo Patricia Thompson, chủ tịch của Silver Lining Psychology, một công ty tư vấn quản lý và tâm lý của công ty ở Atlanta, đó chính xác là những gì bạn muốn làm trước một cuộc phỏng vấn để vào đúng không gian.
 
Thompson thực sự gợi ý một mẹo để cá nhân hóa cuộc nói chuyện pep của bạn hơn nữa: “Sử dụng tên của riêng bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng nó giúp bạn để khoảng cách cho mình một chút từ tình hình, và thay vì bị cuốn vào sự lo lắng của nó, có thể giúp bạn có một cảm giác lớn hơn về quan điểm, ”cô nói.

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

 

Xem video hài hước

Cuối cùng, có một thời điểm khi nó hiệu quả — và có tính mô tả - để xem video về mèo. Thompson nói có một lợi ích khi xem một vài video hài hước trước khi bạn tham gia phỏng vấn. "Có một tiếng cười bụng tốt giúp bạn thư giãn và đặt bạn vào một tâm trạng tốt hơn. Nó cũng có liên quan đến việc giảm kích thích tố căng thẳng nhất định trong cơ thể, ”cô nói. Tốt cười, phỏng vấn tốt.
 

Phóng đại nỗi sợ của bạn

Điều này nghe có vẻ hoàn toàn trái ngược với một bài tập êm dịu, nhưng khi bạn đang chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn, hãy tự hỏi mình điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là gì… sau đó khuếch đại nó.
 
"Hầu hết mọi người cố gắng kiềm chế những suy nghĩ lo lắng với thái độ tích cực, nhưng nói lên những lo ngại tồi tệ nhất của bạn là hiệu quả hơn", Jackie Viramontez, một huấn luyện viên cuộc sống ở Los Angeles, nói. "Phương pháp cường điệu cho phép bạn cười chính mình và lấy lại một quan điểm thực tế."
 
Vì vậy, suy nghĩ về những gì bạn sợ nhất. Là nó trống trên một câu hỏi? Đổ cà phê của bạn? Phát kịch bản đó ra ngoài, và bạn có thể bình tĩnh những jitters đó bằng cách có kinh nghiệm trong sự an toàn của chính ngôi nhà của bạn
Xem video hài hước
Cuối cùng, có một thời điểm khi nó hiệu quả — và có tính mô tả - để xem video về mèo. Thompson nói có một lợi ích khi xem một vài video hài hước trước khi bạn tham gia phỏng vấn. "Có một tiếng cười bụng tốt giúp bạn thư giãn và đặt bạn vào một tâm trạng tốt hơn. Nó cũng có liên quan đến việc giảm kích thích tố căng thẳng nhất định trong cơ thể, ”cô nói. Tốt cười, phỏng vấn tốt.
 
Phóng đại nỗi sợ của bạn
Điều này nghe có vẻ hoàn toàn trái ngược với một bài tập êm dịu, nhưng khi bạn đang chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn, hãy tự hỏi mình điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là gì… sau đó khuếch đại nó.
 
"Hầu hết mọi người cố gắng kiềm chế những suy nghĩ lo lắng với thái độ tích cực, nhưng nói lên những lo ngại tồi tệ nhất của bạn là hiệu quả hơn", Jackie Viramontez, một huấn luyện viên cuộc sống ở Los Angeles, nói. "Phương pháp cường điệu cho phép bạn cười chính mình và lấy lại một quan điểm thực tế."
 
Vì vậy, suy nghĩ về những gì bạn sợ nhất. Là nó trống trên một câu hỏi? Đổ cà phê của bạn? Phát kịch bản đó ra ngoài, và bạn có thể bình tĩnh những jitters đó bằng cách có kinh nghiệm trong sự an toàn của chính ngôi nhà của bạn

Tags:
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn