truy Lượt Xem:59

Ăn với cao huyết áp: Thực phẩm và đồ uống cần tránh

Huyết áp cao

Gần một phần ba người Mỹ trưởng thành có huyết áp cao (tăng huyết áp), theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh . Nếu bạn bị huyết áp cao, bạn có thể hạ huyết áp bằng cách ăn uống lành mạnh .
 
Một chế độ ăn uống lành mạnh nhấn mạnh:
 
Thịt nạc protêin
cây họ đậu
các loại ngũ cốc
sữa ít chất béo
trái cây và rau quả
Nhiều loại thực phẩm và đồ uống có thể ngăn cản bạn giảm huyết áp. Tiếp tục đọc để tìm hiểu về chín mà bạn nên giới hạn hoặc tránh.
 

Muối

Muối và natri là những nhân vật phản diện khi nói đến việc sống chung với bệnh cao huyết áp và bệnh tim . Các 2015-2020 Hướng dẫn chế độ ăn uống cho người Mỹ thấy rằng những người có huyết áp cao hạn chế lượng natri hàng ngày của họ chỉ 1.500 miligam (mg). Theo Mayo Clinic , người Mỹ trung bình ăn khoảng 3.400 mg mỗi ngày, gấp đôi số tiền đó.
 
Các Food and Drug Administration Mỹ nói rằng khoảng 75 phần trăm của natri Mỹ ăn trong một ngày xuất phát từ các loại thực phẩm đóng gói , không phải những gì họ thêm tại bàn với một saltshaker. Một số loại thực phẩm đóng gói mặn nhất bao gồm:
 
thịt nguội
bánh pizza đông lạnh
nước rau ép
súp đóng hộp
sản phẩm cà chua đóng hộp hoặc đóng hộp
Thịt nguội
Thịt nguội và thịt trưa chế biến có thể là bom natri thực sự. Những loại thịt này thường được chữa khỏi, ủ và bảo quản bằng muối. Một phần ăn 2 ounce của một số loại thịt trưa có thể chứa 500 mg natri hoặc hơn. Nếu bạn có một bàn tay nặng hơn với các vết cắt lạnh, bạn sẽ nhận được nhiều natri hơn. Thêm bánh mì, pho mát , gia vị và dưa chua , và bánh sandwich đơn giản của bạn có thể nhanh chóng trở thành một cái bẫy natri.

Bánh pizza đông lạnh

Tất cả pizza có thể là một lựa chọn không tốt cho những người xem lượng natri của họ. Sự kết hợp của pho mát, thịt được bảo quản, nước sốt cà chua và lớp vỏ thêm vào rất nhiều natri. Nhưng pizza đông lạnh đặc biệt nguy hiểm cho những người bị huyết áp cao.
 
Để duy trì hương vị trong bánh pizza khi nó đã được nấu chín, các nhà sản xuất thường thêm rất nhiều muối. Một khẩu phần của phô mai đông lạnh hoặc pizza thịt và phô mai có thể chứa hơn 700 mg natri, đôi khi thậm chí còn nhiều hơn nữa. Lớp vỏ dày hơn và nhiều lớp trên bề mặt bạn có, số lượng natri càng cao.
 

Dưa muối

Bảo quản bất kỳ thức ăn nào cần muối. Điều này là bởi vì nó ngăn chặn sự phân hủy của thực phẩm và giữ nó ăn được lâu hơn. Tuy nhiên, muối có thể lấy ngay cả dưa chuột ngây thơ nhất và làm cho nó là một miếng bọt biển natri.
 
Các loại rau lâu hơn ngồi trong đóng hộp và bảo quản chất lỏng, càng có nhiều natri họ có thể chọn. Toàn bộ giáo dưa muối thì có thể chứa tới 390 mg natri. Tuy nhiên, các tùy chọn giảm natri có sẵn.
 
 

Súp đóng hộp

Chúng đơn giản và dễ dàng để chuẩn bị, đặc biệt là khi bạn đang crunched cho thời gian hoặc không cảm thấy tốt. Tuy nhiên, súp đóng hộp chứa đầy natri. Nước dùng đóng hộp và đóng hộp cũng có thể gây hại cho huyết áp. Một số súp có thể có gần 900 mg natri chỉ trong một khẩu phần, thường là 1/2 cup.
 
Nếu bạn tiêu thụ toàn bộ lon, bạn sẽ uống hơn 2.000 mg natri. Các tùy chọn thấp và giảm natri có sẵn. Nhưng một lựa chọn tốt hơn là để giữ muối trong kiểm tra bằng cách làm súp của riêng bạn từ một công thức natri thấp.

Bánh pizza đông lạnh

Tất cả pizza có thể là một lựa chọn không tốt cho những người xem lượng natri của họ. Sự kết hợp của pho mát, thịt được bảo quản, nước sốt cà chua và lớp vỏ thêm vào rất nhiều natri. Nhưng pizza đông lạnh đặc biệt nguy hiểm cho những người bị huyết áp cao.
 
Để duy trì hương vị trong bánh pizza khi nó đã được nấu chín, các nhà sản xuất thường thêm rất nhiều muối. Một khẩu phần của phô mai đông lạnh hoặc pizza thịt và phô mai có thể chứa hơn 700 mg natri, đôi khi thậm chí còn nhiều hơn nữa. Lớp vỏ dày hơn và nhiều lớp trên bề mặt bạn có, số lượng natri càng cao.
 

Dưa muối

Bảo quản bất kỳ thức ăn nào cần muối. Điều này là bởi vì nó ngăn chặn sự phân hủy của thực phẩm và giữ nó ăn được lâu hơn. Tuy nhiên, muối có thể lấy ngay cả dưa chuột ngây thơ nhất và làm cho nó là một miếng bọt biển natri.
 
Các loại rau lâu hơn ngồi trong đóng hộp và bảo quản chất lỏng, càng có nhiều natri họ có thể chọn. Toàn bộ giáo dưa muối thì có thể chứa tới 390 mg natri. Tuy nhiên, các tùy chọn giảm natri có sẵn.
 
 

Súp đóng hộp

Chúng đơn giản và dễ dàng để chuẩn bị, đặc biệt là khi bạn đang crunched cho thời gian hoặc không cảm thấy tốt. Tuy nhiên, súp đóng hộp chứa đầy natri. Nước dùng đóng hộp và đóng hộp cũng có thể gây hại cho huyết áp. Một số súp có thể có gần 900 mg natri chỉ trong một khẩu phần, thường là 1/2 cup.
 
Nếu bạn tiêu thụ toàn bộ lon, bạn sẽ uống hơn 2.000 mg natri. Các tùy chọn thấp và giảm natri có sẵn. Nhưng một lựa chọn tốt hơn là để giữ muối trong kiểm tra bằng cách làm súp của riêng bạn từ một công thức natri thấp.

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

Bánh pizza đông lạnh

Tất cả pizza có thể là một lựa chọn không tốt cho những người xem lượng natri của họ. Sự kết hợp của pho mát, thịt được bảo quản, nước sốt cà chua và lớp vỏ thêm vào rất nhiều natri. Nhưng pizza đông lạnh đặc biệt nguy hiểm cho những người bị huyết áp cao.
 
Để duy trì hương vị trong bánh pizza khi nó đã được nấu chín, các nhà sản xuất thường thêm rất nhiều muối. Một khẩu phần của phô mai đông lạnh hoặc pizza thịt và phô mai có thể chứa hơn 700 mg natri, đôi khi thậm chí còn nhiều hơn nữa. Lớp vỏ dày hơn và nhiều lớp trên bề mặt bạn có, số lượng natri càng cao.
 

Dưa muối

Bảo quản bất kỳ thức ăn nào cần muối. Điều này là bởi vì nó ngăn chặn sự phân hủy của thực phẩm và giữ nó ăn được lâu hơn. Tuy nhiên, muối có thể lấy ngay cả dưa chuột ngây thơ nhất và làm cho nó là một miếng bọt biển natri.
 
Các loại rau lâu hơn ngồi trong đóng hộp và bảo quản chất lỏng, càng có nhiều natri họ có thể chọn. Toàn bộ giáo dưa muối thì có thể chứa tới 390 mg natri. Tuy nhiên, các tùy chọn giảm natri có sẵn.
 
 

Súp đóng hộp

Chúng đơn giản và dễ dàng để chuẩn bị, đặc biệt là khi bạn đang crunched cho thời gian hoặc không cảm thấy tốt. Tuy nhiên, súp đóng hộp chứa đầy natri. Nước dùng đóng hộp và đóng hộp cũng có thể gây hại cho huyết áp. Một số súp có thể có gần 900 mg natri chỉ trong một khẩu phần, thường là 1/2 cup.
 
Nếu bạn tiêu thụ toàn bộ lon, bạn sẽ uống hơn 2.000 mg natri. Các tùy chọn thấp và giảm natri có sẵn. Nhưng một lựa chọn tốt hơn là để giữ muối trong kiểm tra bằng cách làm súp của riêng bạn từ một công thức natri thấp.

Tags:
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn