truy Lượt Xem:64

Đối phó với nỗi đau khi bạn vẫn phải làm việc

Mất mát là một phần không thể tránh khỏi của cuộc sống - nhưng như vậy là công việc. Và tất cả các chuyên gia làm việc kinh nghiệm đau buồn trong cuộc sống cá nhân của họ phải tại một số điểm có được ra khỏi giường với báo động của họ, mặc quần áo trong kinh doanh bình thường của họ và hiển thị đến văn phòng. Nếu bạn đang ở một ngã tư giữa tang một người thân và phải làm công việc của bạn, không có cách nào dễ dàng để đối phó với cả hai cùng một lúc. Nhưng có một số chiến lược để giúp làm cho nó dễ quản lý hơn một chút. Đây là nơi để bắt đầu

Dễ dàng vào nó

Lên lịch một thời gian trực tiếp với người giám sát của bạn vào đầu ngày làm việc đầu tiên của bạn và thảo luận về tùy chọn tạm thời giảm tải công việc của bạn. Các Dịch Vụ Thông Tin Học Alberta cho thấy rằng bạn yêu cầu một số giúp đỡ và một số slack khi bạn trở lại làm việc, và có khả năng thêm một 15 phút nghỉ ngơi hoặc hai trong ngày, do đó bạn có thể ở một mình và thu thập chính mình. Nếu có thể từ chối yêu cầu làm việc thêm, hãy làm như vậy và kiên nhẫn với chính mình khi bạn đấu tranh để tập trung vào nhiệm vụ của mình hoặc nhớ một số thông tin nhất định. Có bệnh nhân với đồng nghiệp của bạn, cũng - một số có thể là hách trong mối quan tâm của họ, trong khi những người khác có vẻ như bị ngắt kết nối hoặc xa bạn. Mọi người đều thừa nhận mất mát khác nhau. Cố gắng không để treo lên trên nó, nếu bạn có thể.

Giữ bản thân bận rộn

Nhiều người trải qua đau buồn cũng kinh nghiệm trầm cảm tình huống, có thể zap bạn năng lượng và động lực. Nếu đó là bạn, bạn có thể cảm thấy có xu hướng trôi dạt từ các nhiệm vụ trước khi bạn, và men qua trách nhiệm của bạn. Tuy nhiên, theo Muse , hành động có hiệu quả hơn nhiều trong việc giảm bớt đau buồn hơn là không hành động. Ngay cả khi bạn cảm thấy như bạn đang trải qua những chuyển động (thức dậy, đi làm, về nhà, đi ngủ, thức dậy, đi làm, về nhà, đi ngủ ...), tiếp tục di chuyển vì miễn là bạn có thể. Nếu và khi bạn có thể, hãy tập trung vào những thứ bên ngoài nỗi đau của bạn, để giúp bạn thoát khỏi đầu và thậm chí có thể tận hưởng cảm giác về năng suất đó.

Dựa vào ai đó

Có thể bị cám dỗ khi cô lập trong thời gian đau buồn, đặc biệt là tại nơi làm việc, nơi bạn có thể không cảm thấy thoải mái với các đồng nghiệp quan sát bạn trong trạng thái cảm xúc và dễ bị tổn thương như vậy. Nhưng Tiến sĩ Don Mordecai, nhà lãnh đạo sức khỏe tâm thần và sức khỏe tâm thần quốc gia cho Kaiser Permanente, nói với US News & World Report rằng bạn nên dựa vào hệ thống hỗ trợ của mình sau khi bị mất. Hệ thống hỗ trợ đó có thể không ở nơi làm việc và điều đó là ổn - nhưng hãy dành thời gian trong ngày làm việc để đăng ký với bạn bè, gia đình của bạn hoặc bất kỳ ai trong nhóm hỗ trợ của bạn. Và trên ghi chú đó, bạn không cảm thấy bị bắt buộc phải xúc phạm cảm xúc của mình trong công việc. Nếu bạn phải khóc, xin lỗi và tìm một chỗ để làm như vậy. Cảm xúc sau mất mát là tự nhiên và bình thường, và kìm nén chúng có thể dẫn đến hành vi tiêu cực.

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

Sắp xếp lại các ưu tiên của bạn

Đối với nhiều người, mất mát đột ngột trở thành một cuộc gọi đánh thức. Bạn có thể vẫn phải đi đến công việc của bạn, vâng, nhưng có lẽ bây giờ bạn đang nhận ra tất cả những kinh nghiệm mà bạn đã bỏ qua vì lợi ích của sự nghiệp của bạn, hoặc bởi vì các ưu tiên của bạn đã hết trật tự. Các công việc tại nơi làm việc của bạn có thể bắt đầu có vẻ nam tính, đặc biệt nếu bạn đang gặp phải một cuộc gọi đánh thức, nhưng tránh đưa ra quyết định quyết liệt trong khi bạn đang đau buồn. Nếu bạn cảm thấy một sự thôi thúc đột ngột từ bỏ công việc của bạn, có lẽ đi ra ngoài thôi thúc trong một vài tháng và xem liệu nó có còn tồn tại hay không. Nhưng dù vậy, bạn có thể sử dụng cơ hội này để chọn cuộc sống qua công việc, khi bạn có thể. Đặt những ngày nghỉ được xây dựng để sử dụng tốt, và cuối cùng đến thăm đất nước Đông Nam Á mà bạn sắp chết để trải nghiệm, hoặc làm công việc tình nguyện mà bạn đã bị kéo về phía. Dành nhiều thời gian rảnh rỗi của bạn cho những điều khiến bạn hạnh phúc, cho dù đó là nghệ thuật, thời gian trong tự nhiên hay giáo dục. Ưu tiên bản thân và tìm ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống lành mạnh hơn.

Tags:
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn