truy Lượt Xem:60

Dưa chua có tốt cho bạn không?

Nhiều người trích dẫn những lợi ích sức khỏe của dưa chua, chỉ ra rằng họ có thể giúp giảm cân, chứa đầy chất chống oxy hóa lành mạnh, và có thể chống lại một số loại ung thư. Những người khác trích dẫn hàm lượng natri cao và báo cáo tăng nguy cơ ung thư dạ dày là lý do thận trọng. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết để quyết định xem bạn có muốn nhai hay vượt qua những thứ tiếp theo bạn thấy không!
 

Giá trị dinh dưỡng

Peter Piper (người hái một miếng ớt ngâm) hơi quá đam mê dưa chua. Toàn bộ một peck (tương đương với hai gallon) là quá nhiều dưa chua cho một người, đặc biệt là kể từ khi một tiêu chuẩn lớn dưa chua là quá đủ.
 
Mỗi dưa có chứa một lượng calo khác nhau, natri và thậm chí là chất béo, vì vậy hãy kiểm tra các thông tin dinh dưỡng trên nhãn. Nói chung, một dưa chuột dưa chuột có chứa từ 1-35 calo và chất béo tối thiểu, nhưng giữa một phần ba và một nửa lượng natri được khuyến nghị hàng ngày của bạn.
 
Dưa chua, dưa chuột, thì là hoặc kosher thì là, 1 chén xắt nhỏ hoặc thái hạt lựu
Số tiền
Calo 17,2 calo
Natri 1251 mg
Chất đạm 0,9 g
Đường 1,9 g
Tổng số chất béo 0,2 g

Chúng được tạo ra như thế nào?

Dưa hấu đã được sử dụng hàng ngàn năm để bảo quản thực phẩm ngoài mùa sinh trưởng. Hầu hết các công thức tẩy đều gọi muối, giấm và gia vị. Ở các vùng của châu Á, dầu cũng được sử dụng. Trong khi dưa chuột dưa chuột có thể là loại thức ăn muối phổ biến nhất ở Bắc Mỹ, trên khắp thế giới tất cả các loại trái cây và rau quả, và thậm chí cả thịt, được ngâm.
 

The Upside

Đóng gói trong Probiotics
Pickling là một hình thức lên men. Khi rau và trái cây được lên men, vi khuẩn khỏe mạnh giúp phá vỡ cellulose khó tiêu hóa trong thực phẩm, cũng như một số đường tự nhiên. Đây là lý do tại sao một số người không dung nạp lactose có thể ăn sữa chua. Những vi khuẩn lành mạnh này giúp giữ cho thức ăn lên men an toàn và ít có khả năng bị hỏng, và cũng có thể giúp tăng vi khuẩn tốt trong ruột của bạn khi ăn.
 
 
Trong khi dưa chua không có nhiều vitamin và khoáng chất, việc ăn dưa với một bữa ăn có thể làm tăng hàm lượng probiotic của bất kỳ bữa ăn nào bạn ăn.

Chúng được tạo ra như thế nào?

Dưa hấu đã được sử dụng hàng ngàn năm để bảo quản thực phẩm ngoài mùa sinh trưởng. Hầu hết các công thức tẩy đều gọi muối, giấm và gia vị. Ở các vùng của châu Á, dầu cũng được sử dụng. Trong khi dưa chuột dưa chuột có thể là loại thức ăn muối phổ biến nhất ở Bắc Mỹ, trên khắp thế giới tất cả các loại trái cây và rau quả, và thậm chí cả thịt, được ngâm.
 

The Upside

Đóng gói trong Probiotics
Pickling là một hình thức lên men. Khi rau và trái cây được lên men, vi khuẩn khỏe mạnh giúp phá vỡ cellulose khó tiêu hóa trong thực phẩm, cũng như một số đường tự nhiên. Đây là lý do tại sao một số người không dung nạp lactose có thể ăn sữa chua. Những vi khuẩn lành mạnh này giúp giữ cho thức ăn lên men an toàn và ít có khả năng bị hỏng, và cũng có thể giúp tăng vi khuẩn tốt trong ruột của bạn khi ăn.
 
 
Trong khi dưa chua không có nhiều vitamin và khoáng chất, việc ăn dưa với một bữa ăn có thể làm tăng hàm lượng probiotic của bất kỳ bữa ăn nào bạn ăn.

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

Chúng được tạo ra như thế nào?

Dưa hấu đã được sử dụng hàng ngàn năm để bảo quản thực phẩm ngoài mùa sinh trưởng. Hầu hết các công thức tẩy đều gọi muối, giấm và gia vị. Ở các vùng của châu Á, dầu cũng được sử dụng. Trong khi dưa chuột dưa chuột có thể là loại thức ăn muối phổ biến nhất ở Bắc Mỹ, trên khắp thế giới tất cả các loại trái cây và rau quả, và thậm chí cả thịt, được ngâm.
 

The Upside

Đóng gói trong Probiotics
Pickling là một hình thức lên men. Khi rau và trái cây được lên men, vi khuẩn khỏe mạnh giúp phá vỡ cellulose khó tiêu hóa trong thực phẩm, cũng như một số đường tự nhiên. Đây là lý do tại sao một số người không dung nạp lactose có thể ăn sữa chua. Những vi khuẩn lành mạnh này giúp giữ cho thức ăn lên men an toàn và ít có khả năng bị hỏng, và cũng có thể giúp tăng vi khuẩn tốt trong ruột của bạn khi ăn.
 
 
Trong khi dưa chua không có nhiều vitamin và khoáng chất, việc ăn dưa với một bữa ăn có thể làm tăng hàm lượng probiotic của bất kỳ bữa ăn nào bạn ăn.

Tags:
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn