truy Lượt Xem:10

Mẹo ngủ cho trẻ em

 
 
Ngủ là rất quan trọng cho sự phát triển, học tập và phát triển của trẻ em. Có một giấc ngủ ngon mỗi đêm làm cho con bạn hạnh phúc hơn, giúp chúng tập trung và ghi nhớ mọi thứ, và cải thiện hành vi của chúng.
 

Trẻ cần bao nhiêu giấc ngủ?

Lượng giấc ngủ chúng ta cần thay đổi theo độ tuổi. Mọi người đều khác nhau, nhưng như một hướng dẫn, trẻ em cần lượng giấc ngủ sau đây mỗi đêm:
 
Từ 3 đến 5 tuổi : 10 đến 13 giờ
 
6 đến 13 tuổi : 9 đến 11 giờ
 
Từ 14 đến 17 tuổi : 8 đến 10 giờ
 
Ngủ đủ giấc là điều thiết yếu đối với sức khỏe thể chất của con bạn, chức năng não, cảm giác an toàn, an toàn và khả năng hoạt động hàng ngày. Không ngủ đủ giấc hoặc không ngủ ngon có thể ảnh hưởng đến cách trẻ học và dẫn đến thay đổi tâm trạng và các vấn đề hành vi.

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

Mẹo giúp trẻ ngủ ngon

Ngủ đủ giấc cũng quan trọng đối với con bạn khi ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Sau đây là một số lời khuyên giúp con quý vị ngủ, ngủ và ngủ đủ giấc.
 
Thiết lập một lịch trình ngủ : Hãy chắc chắn rằng con bạn đi ngủ đủ sớm để có được giấc ngủ mà họ cần. Một khi bạn đã đặt một thời gian ngủ thích hợp, dính vào nó - ngay cả vào cuối tuần.

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

Thiết lập thói quen đi ngủ : Theo cùng thói quen hàng ngày: tắm hoặc tắm vòi sen, thay đồ ngủ, đánh răng, đọc sách hoặc dành thời gian yên tĩnh trong phòng ngủ, tắt đèn và đi ngủ.
 
Giúp con quý vị bị gió : Trẻ em bận rộn cần một chút thời gian để thư giãn. Cân nhắc chơi nhạc nhẹ hoặc đọc cho họ.
 
Đảm bảo phòng ngủ thích hợp cho giấc ngủ : Đảm bảo phòng ngủ tối và yên tĩnh. Nếu con quý vị lo lắng hoặc sợ hãi vào ban đêm, hãy dùng đèn ngủ.
 
Tránh các chất kích thích : Đảm bảo trẻ tránh uống trà, cà phê, sô cô la hoặc đồ uống thể thao, đặc biệt là vào buổi chiều.
 
Tắt công nghệ : Tắt máy tính, máy tính bảng và tivi 1 giờ trước khi đi ngủ sẽ giúp con bạn ngủ ngon hơn.

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

Dấu hiệu của vấn đề về giấc ngủ

Nếu bạn thiết lập thói quen ngủ ngon và con bạn vẫn gặp khó khăn khi rơi hoặc ngủ, chúng có thể có vấn đề về giấc ngủ . Bạn có thể nhận thấy các vấn đề về hành vi, khó tập trung hoặc có vẻ mệt mỏi trong ngày.
 
Dấu hiệu của các vấn đề về giấc ngủ bao gồm:
 
mộng du
làm ướt giường
khủng hoảng đêm
răng mài
ngáy
khó thở khi ngủ, hoặc nghỉ ngơi lâu giữa hơi thở.
Nếu bạn nghĩ rằng con bạn có thể có vấn đề về giấc ngủ, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn.

Tags:
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn