truy Lượt Xem:41

Những lợi ích sức khỏe đáng ngạc nhiên của 7 loại hạt phổ biến này

Chúng tôi hấp dẫn những lợi ích sức khỏe của những món ăn nhẹ tuyệt vời này. Bên cạnh chất béo và protein tốt, tất cả các loại hạt đều cung cấp sự kết hợp dinh dưỡng đặc biệt của riêng chúng và một số có đặc tính chữa bệnh đặc biệt hơn. 
 
Các loại hạt có thể tăng cường sức khỏe của bạn, giúp bạn giảm cân và làm cho làn da của bạn phát sáng.
 

1. Đối với sức mạnh xương: Hạnh nhân

 
Một cái gì đó bạn có thể không biết là hạnh nhân có chứa phốt pho. Điều này giúp duy trì và xây dựng sức mạnh và độ bền của xương và răng và giúp ngăn ngừa các tình trạng như loãng xương.

2. Đối với chức năng não: Quả óc chó

 
Một nghiên cứu ở sinh viên đại học từ Đại học Andrews ở Mỹ phát hiện ra rằng ăn quả óc chó tăng một thước đo nhận thức được gọi là lý luận suy luận, cho thấy rằng quả óc chó có thể có tác dụng có lợi trên não. Cơn ho! Có một số trong những người trước khi phiên động não tiếp theo của bạn.
 
Chúng cũng thực sự tuyệt vời cho sức khỏe tim mạch của bạn, bao gồm giúp hạ huyết áp và cải thiện lưu lượng máu thông qua hệ thống tuần hoàn, theo một nghiên cứu từ Yale University School of Medicine.
 
Bởi vì quả óc chó giàu chất xơ cũng như protein, chúng thực sự giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, vì vậy chúng là một lựa chọn ăn vặt tuyệt vời cho người ăn chay và những người cố gắng giảm cân.

3. Để hạ huyết áp: Hạt điều 

 
Một nghiên cứu từ Đại học Tây Bắc ở Potchefstroom phát hiện ra rằng chế độ ăn uống chứa 20% lượng kiều mạch của bạn từ hạt điều giúp cải thiện huyết áp ở những người bị hội chứng chuyển hóa.
 
Một nghiên cứu khác từ cùng một trường đại học Nam Phi cho thấy việc đưa hạt óc chó và hạt điều vào chế độ ăn uống thận trọng dẫn đến tăng khả năng chống oxy hóa. Vì vậy, bạn có thể nhận được nhiều hơn những lợi ích chống ung thư.
 
Bạn có biết rằng mức độ cao của các axit béo và protein kết hợp có thể giúp hệ thống thần kinh chống trầm cảm? Đó là cơ bản tất cả các loại hạt!

4. Đối với sinh sản: hạt Brazil 

 
Hạt Brazil là nguồn selen vô cùng phong phú: Một khoáng chất hoạt động như một chất chống oxy hóa nhưng cũng đóng vai trò quan trọng khác trong hoạt động của cơ thể… Chẳng hạn như sự vận động tinh trùng thích hợp. Selenium cũng giúp tăng lưu lượng máu, vì vậy hãy chắc chắn rằng người đàn ông của bạn đang nhận được ít hạt Brazil một ngày, mà nhiều hơn đáp ứng lượng cần thiết hàng ngày của selen.
 
Selenium cũng giúp giữ cho thận của bạn khỏe mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch và chức năng tuyến giáp của bạn.

5. Đối với một trái tim khỏe mạnh: Hạt Macadamia 

 
Có một số ít các loại hạt mỗi ngày cũng giúp giảm cholesterol xấu (LDL) và làm tăng cholesterol tốt (HDL) của bạn, kết quả từ Trung tâm Cải thiện Chất dinh dưỡng lâm sàng và Yếu tố nguy cơ ở Canada. Macadamias là 100% cholesterol miễn phí!
 
Chúng cũng chứa đầy flavanoid, biến thành chất chống oxy hóa khi chúng ta tiêu thụ chúng, giúp chúng ta chống lại sự tổn thương tế bào. Và hạ huyết áp. Và giống như hạnh nhân, chúng là những chiến binh chống viêm tuyệt vời. Tất cả điều này làm cho chúng trở thành một thực phẩm thúc đẩy sức khỏe tim mạch tuyệt vời.

Bạn hãy xem thêm link phía dưới đây

6. Để giảm bớt các triệu chứng PMS: 

 
Đóng gói mangan - mà cũng hỗ trợ sức khỏe của xương bằng cách này - pecans thực sự có thể giúp giảm bớt các triệu chứng PMS. Mangan đã được chứng minh là làm giảm sự thay đổi tâm trạng và chuột rút, đặc biệt là khi kết hợp với canxi (để hỗ trợ hấp thụ).
 
Pecans cũng chứa polyphenol, hoạt động như chất chống oxy hóa. Một nghiên cứu cho thấy rằng những người ăn hồ đào trong bốn tuần vì 20% lượng calo hàng ngày của họ cho thấy một hồ sơ chống oxy hóa được cải thiện trong máu của họ. Boom! Đó là một thực phẩm chống ung thư nghiêm trọng!

7. Đối với làn da trẻ trung: Quả phỉ 

 
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả phỉ có thể làm tăng lượng vitamin E trong máu của bạn. Đó là vitamin quan trọng cho làn da, tóc và móng tay khỏe mạnh! Một cái gì đó bạn không biết về vitamin E? Nó được liên kết với sự suy giảm nhận thức ít hơn khi chúng ta già đi và nó có thể giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh như chứng mất trí và bệnh Alzheimer. Trong khi chúng ta đang trên noggin, quả phỉ cũng chứa thiamine, đóng một vai trò quan trọng trong chức năng thần kinh và chức năng nhận thức.
 
Trong một nghiên cứu gần đây được công bố trong Neuroscience dinh dưỡng , quả phỉ đã được thử nghiệm cho chất lượng thần kinh của họ. Khi được cung cấp như là một bổ sung chế độ ăn uống, quả phỉ đã có thể cải thiện lão hóa khỏe mạnh, cải thiện trí nhớ và cản trở sự lo lắng. Hãy đăng ký chúng tôi!
 
Chúng cũng chứa folate, giúp phát triển cột sống và não của thai nhi trong thai kỳ.

Tags:
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn